Thursday, December 22, 2011

ஆம், விஜயைக்காதலிக்கிறேன், அதுக்கென்ன? அமலா பால் அதிரடி



 
ஹோட்டல் க்ரீன் பார்க். ’முப்பொழுதும் உன் கற்பனைகள்’ பட ஆடியோ வெளியீட்டு விழாவுக்கு
வந்திருந்தார் அமலா பால். கோடம்பாக்கத்தின் ஹாட்டஸ்ட் குட்டிப்பிசாசு. நமது ஹல்லோ தமிழ் சினிமாவுக்காக
பிரத்தியேக பேட்டி என்றதும் உடனே சம்மதித்தார். ஆனால் கேள்வியை முதலில் துவங்கியது அமலா தான்.
 
ஏன் நீங்க தமிழ் பிரஸ்காரங்க எப்பப்பாத்தாலும் என் லவ் மேட்டரப் பத்தியே எழுதுறீங்க?
 
மொத்தமா எல்லா ரிப்போர்ட்டர்களையும் வ்ச்சி கேக்க வேண்டிய கெள்விய தனி ஆளா உங்ககிட்ட மாட்டுன என்கிட்ட கேக்குறது எந்த ஊர்
நியாயம்? என்று சமாளித்தபடி பேட்டியை ஆரம்பித்தேன்.
 
முப்பொழுதும் உன் கற்பனைகள்’ அனுபவம் எப்படி இருந்தது?
 
முதல்ல இந்தப்படத்தோட கதையைச்சொன்னவர் கணேஷ்ன்னு ஒரு புதுமுக டைரக்டர். அவரை மாத்திட்டு புரட்யூசர் எல்ரெட்குமாரே
டைரக்ட் பண்ணப்போறார்னு நியுஸ வந்தப்ப நான் கொஞ்சம் டென்ஷன் ஆயிட்டேன். ஆர்வக்கோளாறுல அவரே டைரக்ட் பண்ண இறங்கிட்டாரு
போல இருக்குன்னு மனசுல நினைச்சிக்கிட்டேன். ஆனா ஷூட்டிங் ஸ்பாட் போன உடனே அது தப்பான பயம்னு உடனே புரிஞ்சிக்கிட்டேன். குமார் 
சார் தான் ஒரு பிரமாத்மான டைரக்டருன்னு அவர் ஷூட் பண்ண ஆரம்பிச்ச முதல் நாள்லயே எங்க எல்லாரையும் உணர வச்சிட்டாரு.
 
ஹீரோ அதர்வா?
 
அவர் ஒரு பயங்கரமான கூச்சசுபாவி. பாத்தாலே பாவம்னு தோணுற அப்பாவி.இவர் கூடல்லாம் இணைச்சி கிசுகிசு எழுதுறாங்களேன்னு எனக்கு
சிரிப்புதான் வரும்.
 
அப்ப எந்த கிசுகிசு வுமே உண்மை இல்லையா?
 
 எதைக்கேக்குறீங்கன்னு புரியுது. டைரக்டர் விஜய் கூட எனக்கு இருக்கிறது வெறும் ஃப்ரண்ட்ஷிப்தான்.அதுக்கு மேல அவர் கூட சுத்துறது. அவர்
வீட்டுக்குப் போறது, அவர் என்னோட விட்டுக்கு வர்றது எல்லாமே என்னோட பர்சனல் பக்கங்கள். அதைப்புரட்டிப் படிக்க யாருக்கும் அனுமதி இல்ல.
இன்னும் சொல்லப்போன இந்தப்படத்தோட டைரக்டர் எல்ரெட் குமார் சார் கூடவும் வெளிய சுத்தியிருக்கேன். அதையும் லவ்வுன்னு சொல்றதாயிருந்தா
நான்  வேலை செய்யிற எல்லா படத்தோட டைரக்டர்களையும் ,அந்தப்படத்தோட ஹீரோக்களையும் லவ்  பண்றேன்னுதான் சொல்லனும். அப்படி பேசுறவங்களைப்பத்தி
எனக்கு எந்தவித ஆட்சேபனையும் இல்ல.
தெய்வத்திருமகள்’ படத்துல நடிச்சப்ப விக்ரமையும் என்னையும் கூட இணைச்சி எழுதினாங்க. இப்ப அவரோட அடுத்த படத்துல நான் இல்லைன்ன உடனே,
அந்த கிசுகிசு காணாமப்போகலையா? அதே மாதிரி இன்னொரு புதுப்படம் வரும் அப்ப ஒரு புது லவ்வர் வருவார். அந்த டைரக்டர் விஜையையும் என்னையும் சேர்த்து
பேசுறதை நிறுத்திடுவாங்க.
 
மக்காச்சோளம் பாப்கார்னாக மாறும்போது பார்த்தது போல் இருந்தது அமலாபால் பொரிந்தபோது.





No comments:

Post a Comment